Thursday, May 18, 2017

Hàng Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Thức Làm Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Trong Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với hầu hết. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy có rộng rãi bao tay và lo âu tới mức anh đó chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe với thể bổ ích cho những cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta mua ra các gì đã thực sự lái xe căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm các cách thức để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông mua thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 tổng giám đốc của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành một lề thói, anh mở mang tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời điểm chậm triển khai. ngày nay anh đấy khiến cho 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để mang một cái nhìn tươi mới tại một câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hành yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã làm cơ thể bạn với khả năng đối phó mang găng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước nhất về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt lúc thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu sở hữu một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. các nghiên cứu vừa qua tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu nghĩa vụ về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách thức khác, các người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy nếu ông tập trung vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở nên phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng tai, đầy đủ thể chất. Và https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 lúc họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình có anh ta. Cuộc sống phần đông tức khắc phát triển thành ấm no và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân tích cực tinh vi.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này chẳng hề là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko làm cho nó đúng. Bill mang lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ có đúng không?" Và ví như anh đó ko hoàn toàn chắc chắn nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ bị động, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được nhiều bởi Byron Katie người ủng hộ dòng mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy với quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng thụ động. Thay vì phấn đấu lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi trông thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Tại luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng hề là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó tiện lợi hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để khiến cho nó và chỉ sở hữu nó. giả dụ anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. nếu như anh ấy với bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. với những nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy những nhân viên công nghệ kiểm tra email phổ thông như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao găng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không chia sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong phần nhiều những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bít tất tay theo bí quyết bít tất tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực mang đến đổi thay chuẩn y phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa phần đông năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại bít tất tay bằng bí quyết dùng cộng 1 công nghệ tạo ra sự găng tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm cho điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng một thói quen bền vững: bí quyết tiếp cận không căng thẳng để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment