Wednesday, September 13, 2017

Học Chữ Cái Tiếng Trung Quốc Cùng Phần Khai Mạc

Văn hóa, 1 minh họa cho việc hợp thành của vài chữ cái tiếng Trung Quốc căn bản, như là "người", "nhìn", và "tìm kiếm."

Khôi phục lại các biểu tượng và chữ chiếc tiếng Trung Quốc

phổ biến người sở hữu hứng thú có việc học tiếng Trung Quốc đã gặp chướng ngại bởi sự tưởng hình như phức tạp của những chữ loại tiếng Trung Quốc. tuy nhiên, trái ngược có tiếng Anh và các tiếng nói tượng thanh khác, các chữ cái tiếng Trung Quốc dễ học hơn phần nhiều.

khiến cho thế nào mà như vậy? Hãy lấy những nốt nhạc làm cho ví dụ; chúng là các hình ảnh rất dễ học và dễ nhớ, tựa như mỗi hình ảnh được biểu đạt bằng trực giác vậy. các chữ dòng tiếng Trung Quốc, cũng giống như các nốt nhạc, nguyên ban sơ là sự cấu thành của những hình ảnh được đặt cạnh nhau để bộc lộ 1 ý nghĩa biệt lập. khi bạn Nhận định ý nghĩa của những thành phần cơ bản, thì những chữ dòng càng phức tạp lại càng dễ hiểu. ví dụ, chữ "見" được bao gồm bởi "人" (con người) và "目" (con mắt). Trong chữ này con mắt được nhấn mạnh và do đó diễn đạt con mắt của một người, hoặc "nhìn." Thêm nữa, chữ "覓" là một chữ "爪" hay là "bàn tay" đặt phía trên chữ "見". Nó biểu thị điệu bộ lấy bàn tay che mắt để lấy bóng tối từ mặt trời chói sáng, và do đó biểu lộ "tìm kiếm."

các hình ảnh căn bản chậm triển khai là những kí tự. các chữ cái tiếng Trung Quốc bao gồm bởi một hoặc nhiều kí tự. phần nhiều là, hai hoặc ba kí tự, và bình thường thì không rộng rãi hơn năm, tạo thành một chữ cái tiếng Trung Quốc. cùng mang những hiểu biết mới này bạn mang thể cảm thấy ngạc nhiên rằng thánh sư người Trung Quốc quả thực đã sử dụng hình ảnh để đánh vần ra từ ngữ.

sở hữu khoảng chừng 250 kí tự cơ bản trong tiếng Trung, được gọi là những gốc, chúng biểu thị các hình ảnh về các vật thể trong thiên nhiên và cuộc sống. các trình bày của con người chiếm 1 phần ba trong số các kí tự cơ bản. Cũng với các gốc có những ý nghĩa trừu tượng. Bộ sưu tập của các hình ảnh này kha dễ dàng để lĩnh hội, và thực sự đề đạt cuộc sống và năng lực của toàn cầu chúng ta. đặc trưng độc nhất này làm việc học các chữ mẫu phát triển thành một việc thuần tuý hơn.

Loạt bài này của Khám phá chữ cái tiếng Trung dùng cách thức giới thiệu chi tiết của một kí tự, theo sau bởi chữ mẫu có cỗi nguồn trong khoảng kí tự ngừng thi côngĐây. Người đọc sẽ với những trải nghiệm riêng và cảm nhận được quy trình ghép một chữ từ đơn giản đến thâm sâu.

Văn hóa là linh hồn và yếu tố cơ bản của việc học bất kỳ tiếng nói nào. tiếng nói Trung Quốc đã với bao lăm năm tuổi? Giống như văn hóa Trung Quốc, chữ cái Trung Quốc đã sở hữu thời kỳ tiến hóa trong hơn 5000 năm. Khoảng chừng 2000 năm trở lại đây các hình ảnh http://tinhhoa.net/ chuyển hóa thành các kí tự tinh tế cùng sở hữu sự tiến hóa để trở nên tiện lợi hơn trong việc sử dụng những công cụ để viết. những kí tự này, tuy được sửa đổi một tẹo, nhưng vẫn với theo ý nghĩa nguyên bản của các hình ảnh và trở nên thuận lợi hơn để viết.

cố nhiên, người mới bắt đầu với thể cảm thấy khó khăn, buộc phải 1 sự mường tưởng một mực. do đó, công tác này bao gồm những hình ảnh của các chữ dòng Trung Quốc nguyên bản được sắm thấy trong các bức chạm khắc trên xương và các bản khắc bằng đồng để cung cấp một tầm nhìn trực giác về những chữ loại và thuận lợi hơn cho việc học. do vậy, học các chữ loại Trung Quốc sẽ trở nên việc mở rộng trí nghĩ đến của bạn hơn là 1 quá trình ghi nhớ thường ngày. Thêm vào Đó, bạn sẽ tìm thấy những sự phối hợp của triết lý, cuộc sống và các quan niệm về thời cổ đại, và giúp cho việc minh họa tính xác thực và văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Chúng tôi yêu cầu bạn nên nghiên cứu về những kí tự cơ bản trước, rồi sau Đó cố gắng để hiểu các chữ tượng hình cùng mang những khái niệm về sự phối hợp. Bằng cách thức này, việc học các chữ cái Trung Quốc sẽ trở nên vừa thuận lợi vừa thâm sâu.

Điều chờ đợi bạn là một chuyến du hành đầy ắp các nguyên tố văn hóa và trí hình dung.

Từ khóa: tieng Trung Quoc

No comments:

Post a Comment