Tuesday, December 12, 2017

Học viên Pháp Luân Công kháng nghị trong buổi nghênh đón ông Tập Cận Bình đến Anh

Ngày 20/10/2015, ông Tập Cận Bình đã bắt đầu chuyến viếng thăm Anh Quốc kéo dài 4 ngày. Trong hành trình ngày đầu tiên, đoàn xe đưa ông đi đến cung điện Buckingham đã gặp phải đoàn học viên Pháp Luân Công ôn hòa kháng nghị với các biểu ngữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Đưa Giang Trạch Dân ra công lý”.


 Ngày 20/10/2015, Nữ hoàng Anh và ông Tập Cận Bình ngồi chung trên xe ngựa, đi qua những tấm băng rôn của các học viên Pháp Luân Công. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Học viên Pháp Luân Công kêu gọi “Đưa Giang Trạch Dân ra công lý”

Khi đoàn xe đưa ông Tập Cận Bình đến cung điện Buckingham, liền nhìn thấy rất nhiều các học viên Pháp Luân Công ở phía trước cung điện đang giăng các biểu ngữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Thế giới cần Chân Thiện Nhẫn”, “Đưa ông Giang Trạch Dân ra công lý”, “Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) mổ cướp nội tạng sống học viên Pháp Luân Công thiên lý không dung”…

Ở hai bên đại lộ The Mall, các học viên Pháp Luân Công tổ chức luyện công, phát tài liệu về chân tướng cuộc bức hại, và thu thập chữ ký ủng hộ chấm dứt mổ cướp nội tạng sống.

Các biểu ngữ trước cung điện Buckingham của học viên Pháp Luân Công khi đoàn xe đưa ông Tập Cận Bình đến (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Các biểu ngữ bên ngoài tòa nhà Quốc hội buổi trưa ngày 20/10 (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)


Các học viên Pháp Luân Công luyện công, phát tài liệu chân tướng và thu thập chữ ký ủng hộ phản đối mổ cướp nội tạng sống. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Công tước Edinburgh và hoàng tử William vẫy chào các học viên Pháp Luân Công

Vào buổi trưa, Nữ hoàng Elizabeth và phu quân – công tước Edinburgh rời khỏi cung điện Buckingham. Khi đang trên xe, công tước Edinburgh nhìn thấy các học viên Pháp Luân Công cầm biểu ngữ, ông đã cười và vẫy tay chào các học viên.

Công tước Edinburgh vẫy tay chào các học viên Pháp Luân Công. Trong ảnh là xe chở nữ hoàng Elizabeth và công tước Edinburgh. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Xe của Hoàng tử William và công nương Kate cũng đi ngay sau xe của nữ hoàng Elizabeth. Hoàng tử William chú ý nhìn các biểu tượng ven đường và cũng vẫy tay chào những người đang thỉnh nguyện ôn hòa bên đường.

Nhiều người Trung Quốc tìm hiểu về Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại khaimo.com.

Lần viếng thăm này của ông Tập Cận Bình, Lãnh sự quán của Trung Quốc đã triệu tập các du học sinh của Trung Quốc đến để nghênh đón. Trong số sinh viên đó có những người vẫn chưa được nghe chân tướng về Pháp Luân Công. Có sinh viên nhìn thấy học viên Pháp Luân Công người Tây phương đã rất ngạc nhiên, thốt lên: “Á, thì ra người nước ngoài cũng luyện Pháp Luân Công!”. Có rất nhiều sinh viên Trung Quốc nhận tài liệu giảng chân tướng về Pháp Luân Công, họ đều rất chăm chú tìm hiểu.

Nhiều sinh viên Trung Quốc đã làm tam thoái – thoái xuất khỏi ĐCSTQ sau khi biết được những tội ác của nó. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Người của mọi tầng lớp trong xã hội ủng hộ đưa ông Giang Trạch Dân ra công lý

Nhân sĩ dân chủ, ông Yan: “ĐCSTQ lấy kinh tế làm bình phong để che chắn tội ác về nhân quyền. Đàn áp những nhân sĩ dân chủ và nhân sĩ có tín ngưỡng. Tôi hy vọng rằng chính phủ Anh Quốc có thể nhìn rõ điểm này, không vì lợi ích kinh tế mà đánh mất đi nhân quyền và các giá trị phổ quát. Pháp Luân Công bị bức hại bao năm qua, hy vọng có càng nhiều người hơn nữa hiểu rõ chân tướng, trả lại sự công bằng cho Pháp Luân Công”.
Một nhân sĩ kháng nghị, cầm trong tay bức ảnh ông Giang Trach Dân để phản đối ĐCSTQ. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

Nhân sĩ kháng nghị cho biết: “Ông Giang Trạch Dân là người đầu sỏ gây ra cuộc đàn áp Pháp Luân Công. Toàn bộ xã hội đều có một nhận thức chung, là phải đem ông Giang ra công lý. Hy vọng sự kêu gọi và yêu cầu của dân tộc có thể được thực hiện”.

Cảnh sát Anh quốc: “Các bạn nhận được sự ủng hộ nhiều hơn là các bạn nghĩ”

Các học viên Pháp Luân Công tại Anh Quốc đã thỉnh nguyện hòa bình mười mấy năm qua, rất nhiều cảnh sát Anh đều hiểu rõ chân tướng. Cũng có cảnh sát lần đầu tiên tiếp xúc với học viên Pháp Luân Công. Một vị cảnh sát chủ động tiến đến lấy tài liệu chân tướng và nói: “Tôi muốn biết tại sao ngồi luyện công yên tĩnh như thế này mà lại bị bức hại?”

Vào chiều ngày 20/10, ông Tập Cận Bình có buổi diễn thuyết tại Quốc hội Anh. Ở bên ngoài tòa nhà Quốc hội, các học viên Pháp Luân Công cũng giơ rất nhiều biểu ngữ thỉnh nguyện.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại khaimo.com.




11 comments:

  1. Các doanh nghiệp trong ngành may mặc đều đưa ra tiêu chí cao với các nhà thiết kế và chuyên viên thiết kế. Bởi vậy, vai trò của bạn là vô cùng quan trọng để tạo ra những sản phẩm đẹp và chất. Để làm nên điều đó bạn cần hiểu thiết kế rập là gì qua https://news.timviec.com.vn/thiet-ke-rap-la-gi-co-hoi-viec-lam-cho-cac-ban-sinh-vien-moi-ra-truong-41725.html

    ReplyDelete
  2. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển digital marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại việc làm nhanh.

    ReplyDelete
  3. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin công ty tuyển dụng việc làm, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website bảo hiểm Chubb Life tuyển dụng trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

    Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

    ReplyDelete
  6. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên thong tin tuyen dung viec lam ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin chia sẻ về tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  7. Bất kỳ triệu chứng nào của xuất huyết dạ dày đều là những dấu hiệu bất thường về đường tiêu hóa. Hệ thống tiêu hóa bao gồm nhiều cơ quan quan trọng, ảnh hưởng tới chức năng làm việc của cơ thể.

    ReplyDelete
  8. Trong tử vi tuổi ất sửu những người sinh năm 1985 thuộc tuổi Sửu. Cụ thể:
    Năm sinh dương lịch: 21/01/1985 – 08/02/1986
    Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
    Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
    Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

    ReplyDelete
  9. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà fecredit tuyen dung.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo civil xin viec. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    ReplyDelete
  10. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng việc làm để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin viec của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  11. Review truyện: Chàng Rể Cực Phẩm full
    Tác giả: A Hào
    Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị
    Nguồn: Vietpub
    Trạng thái: Đang ra

    Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.

    Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.

    Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.

    Ngược dòng quá khứ là m.á.u, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
    Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm nhiều tác phẩm truyện ngôn tình hay như: Rể sang đến nhà, Lấy chồng quyền thế, bách luyện thành thần, nguyên tôn ….

    ReplyDelete