bí mật về máy bay mất tíchcó số hiệu MH370 của Malaysia Airlines rút cuộc cũng được trả lời và vị trí của nó đã được xác định, các chuyên gia tuyên bố.
một lực lượng những chuyên gia hàng không đang chuẩn bị mách nhỏ các thông báo sở hữu được từ cuộc khảo sát lớn nhằm xác định vị trí của dòng phi cơ mất tích hồi tháng 3/2014, nhật báo Ngôi sao của Anh đưa tin.
máy bay mất tích có số hiệu MH370 của Malaysia Airlines mất tích cùng 239 hành khách và phi hành đoàn lúc đang đi trong khoảng Bắc Kinh (Trung Quốc) tới Kuala Lumpur (Malaysia). Thiếu gì chiến dịch tìm kiếm máy bay mất tích này đã được tiến hành nhưng đều không với làm mai nào về căn số của nó.
Larry Vance, nhà cựu dò xét kỳ cựu thuộc Ủy ban An toàn liên lạc Canada cho hay, ông tự tín rằng ông biết rõ điều gì xảy ra với MH370. "Tôi cho rằng công chúng có thể cảm thấy được yên ủi do ngày một có phổ thông chuyên gia nhất trí về phút cuối của mẫu máy bay mất tích".
Ông Vance và một đội ngũ chuyên gia, gồm cả chuyên gia về an toàn hàng ko nức danh - Cơ trưởng John Cox và Martin Dolan - đại diện Ủy ban An toàn giao thông Australia lúc MH370 mất tích, đã quy tụ vào bằng chứng rằng MH370 biến mất chính là hành động giết người hàng loạt.
trạng sư John Dawson cho hay: "Trong vụ MH370, viên phi công ngừng thi côngĐây thường xuyên bay chặng Malaysia - Bắc Kinh và trái lại, đã điều khiển tàu bay quay đầu. Trong vụ việc này, rõ ràng là với sự dính líu của một trong số các thành viên phi hành đoàn. Tàu bay có lẽ đã bị giảm áp, hành khách bị ngạt - ngừng thi côngĐây chính là hành động giết thịt người có tính toán. Chẳng thể mua thấy các thi thể".
Phi công song song là người hướng dẫn bay Boeing 777 Simon Hardy cho biết, ông tin rằng chậm triển khai là chuyến bay tự tử của Cơ trưởng Zaharie Amad Shah. Và rằng, phi công này thậm chí còn lái tàu bay qua quê nhà Penang để "tạm biệt" rồi mới lao máy bay xuống Ấn Độ Dương để nó không bao giờ được mua thấy.
tư vấn trên chương trình 60 Minutes, phi công Simon Hardy giải thích, phi công MH370 đã lái phi cơ dọc biên cương Malaysia - Thái Lan để giảm thiểu bị phát hiện. Theo chậm triển khai, phi cơ MH370 khi thì đi trong không phận Thái Lan, khi lại đi ngồi không phận Malaysia để hạn chế bị quân đội hai nước này phát hiện
"Nếu tôi được giao làm cho việc ngừng thi côngĐây và cố để 1 mẫu 777 biến mất, tôi sẽ khiến cho xác thực như vậy", phi công trên cho hay.
Chính phủ Malaysia hiện chưa bình luận gì về thông báo trên.
Phát hiện lớn của đội tìm kiếm máy bay mất tích MH370
hàng ngũ kiếm tìm máy bay mất tích sở hữu số hiệu MH370 của Malaysia Airlines tại Ấn Độ Dương đã tậu thấy 2 cấu trúc lớn ở đáy biển.
Theo ABC, hai cấu trúc được sắm thấy trùng hợp này, hiện đã được xác nhận là tàu chở than từ thế kỷ 19.
hai xác tàu được tìm thấy vào tháng 5 và tháng 12/2015 lúc hàng ngũ tìm kiếm rà soát đáy biển Ấn Độ Dương nhằm sắm dòng máy bay Boeing 777 mất tích bí mật vào tháng 3/2014. Các mảnh vỡ nằm phương pháp nhau 35km ở độ sâu 4km dưới biển, phương pháp bờ biển Australia hơn 2.300km.
Cục An toàn liên lạc Australia đã buộc phải những chuyên gia của bảo tồn Tây Australia Tìm hiểu dữ liệu video và thông tin trong khoảng hệ thống định vị vật dưới nước bằng âm thu được từ 2 xác tàu. Những chuyên gia tin rằng 1 tàu có thân bằng gỗ và một mang thân bằng sắt.
"Một loại rương bí ẩn" được mua thấy trên boong của một trong 2 xác tàu hiện được nhận biết là két nước.
tìm kiếm MH370 bước vào ngày cuối
Ocean Infinity - đơn vị khoa học dưới nước của Mỹ đang kiếm tìm MH370 cho hay, họ tự tin sẽ thành công. Không những thế, hiện cuộc tìm kiếm đã vào những ngày cuối song họ vẫn chưa thấy tín hiệu gì khả quan. Ocean Infinity tuyên bố, chỉ nhận tiền giả dụ tậu được máy bay.
từ khi tháng 1 đến nay, Ocean Infinity đã kiểm tra khu vực rộng 80.000km2 nhưng vẫn chưa mua thấy dấu hiệu nào của MH370, News.com.au đưa tin.
phi cơ mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines mất tích hôm 8/3/2014. Ko có dấu hiệu nào được phát đi trong khoảng phi cơ sau khi nó chứa cánh được 38 phút. Phổ thông người cho rằng tàu bay đã đâm xuống Ấn Độ Dương.
một tàu kiếm tìm tinh vi đang sạo sục loại phi cơ mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines đã biến mất bí mật sau khi tắt hệ thống theo dõi.
Hệ thống nhận mặt tự động (AIS) của tàu Seabed Constructor đã dừng hoạt động vào ngày 31/1, khi nó mới tiến hành cuộc kiếm tìm được 10 ngày. Sự việc này đã tiếp sức cho hàng loạt kém chất lượng thuyết mưu mô.
tuy nhiên, sở hữu điều lạ là hệ thống trên đã tái kết nối vào đêm qua, sau 80h di chuyển ko sản xuất dữ liệu. Hiện lý do ngừng kết nối tạm bợ vẫn chưa rõ, DailyMail đưa tin.
Tàu Seabed Constructor rời cảng Durban vào ngày 2/1 và khởi đầu kiếm tìm tàu bay với số hiệu MH370. Dòng phi cơ này đã mất tích ngày 8/3/2014, khi đang trên phố từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc.
MH370 mất tích bí mật sau khi hệ thống thông tin giao thông của nó (Acars) bị tắt chưa đầy một giờ sau khi đựng cánh.
1 tàu kiếm tìm tinh tướng đang lùng sục mẫu tàu bay mất tích có số hiệu MH370 của Malaysia Airlines đã biến mất bí hiểm sau lúc tắt hệ thống theo dõi.
Hệ thống nhận diện tự động (AIS) của tàu Seabed Constructor đã giới hạn hoạt động vào ngày 31/1, khi nó mới tiến hành cuộc tìm kiếm được 10 ngày. Sự việc này đã tiếp sức cho hàng loạt giả thuyết âm mưu.
ngoài ra, với điều lạ là hệ thống trên đã tái kết nối vào đêm qua, sau 80h vận động ko sản xuất dữ liệu. Hiện lý do ngừng kết nối lâm thời vẫn chưa rõ, DailyMail đưa tin.
Tàu Seabed Constructor rời cảng Durban vào ngày 2/1 và bắt đầu kiếm tìm phi cơ với số hiệu MH370. Mẫu tàu bay này đã mất tích ngày 8/3/2014, lúc đang trên phố từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Bắc Kinh (Trung Quốc.
MH370 mất tích bí hiểm sau lúc hệ thống thông báo giao thông của nó (Acars) bị tắt chưa đầy 1 giờ sau khi đựng cánh.
Từ khóa: may bay mat tich. Có thể tìm hiểu thêm may bay mat tich tại https://www.dkn.tv/the-gioi/chuyen-bay-mh370-mat-tich-vi-am-muu-che-giau-toi-pham-mo-cuop-noi-tang.html
No comments:
Post a Comment